Tin tức - sự kiện

31/05/2024 9:54:16 SA
Xem cỡ chữ:
Rộn ràng không khí "Vui tết thiếu nhi 1/6" tại Trường Cao đẳng Huế
Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” và biểu dương "Con ngoan, trò giỏi" là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn tới các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Huế.
Các cháu thiếu nhi hào hứng tham gia chương trình
Các cháu thiếu nhi hào hứng tham gia chương trình

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tối ngày 31/5/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Huế tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” và biểu dương "Con ngoan, trò giỏi" cho con em cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường.

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi với các tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc do chính các cháu thiếu nhi biểu diễn; thêm vào đó là màn trình diễn ảo thuật độc đáo đến từ ảo thuật gia Văn Thái hay trò chơi “Vũ điệu hóa đá” vô cùng thú vị và hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của các cô giáo tài năng khoa Sư Phạm.

Tiết mục văn nghệ thu hút khán giả qua sự thể hiện của các nghệ sĩ nhí tài năng

Các bạn nhỏ thích thú biểu diễn ảo thuật cùng ảo thuật gia Văn Thái

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, Thầy giáo Ngô Sĩ Các gửi lời chúc ấm áp tới các con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan. Thầy cũng bày tỏ niềm vui mừng và tự hào với những thành tích xuất sắc mà các con đã đạt được trong năm học qua. Những thành tích của các con không chỉ là niềm vinh dự cho gia đình các thầy cô mà còn là niềm hạnh phúc to lớn của tập thể viên chức, người lao động trong ngôi nhà chung mang tên Trường Cao đẳng Huế!

Thầy giáo Ngô Sĩ Các - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Ban giám hiệu Nhà trường tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh, quốc gia, quốc tế,...

Ban giám hiệu tặng quà cho các em học sinh hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện năm học 2023 - 2024

Không khí đầm ấm tại chương trình

 

 

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
Cao đẳng Huế