Tin tức - sự kiện

22/10/2024 10:56:35 SA
Xem cỡ chữ:
Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế khai trương Văn phòng Tuyển sinh Cơ sở 2
Chiều ngày 22/10, Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế chính thức khai trương Văn phòng Tuyển sinh Cơ sở 2 tại số 82 Hùng Vương, thành phố Huế (cơ sở 1 tại CM1-06 Eco Garden, đường Lê Đức Anh, thành phố Huế). Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm từ các đối tác, đại biểu, Hiệu trưởng các trường THPT, Cao đẳng, Đại học cùng nhiều phụ huynh và học viên. 
Cắt băng khai trương Văn phòng Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế tại số 82 Hùng Vương, thành phố Huế
Cắt băng khai trương Văn phòng Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế tại số 82 Hùng Vương, thành phố Huế

Trung tâm Tiếng Đức Rubin là một trong những đơn vị đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Huế về liên kết đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.
Tại buổi lễ, ThS. Cao Bảo Ngọc, Giám đốc Hệ thống Tiếng Đức Rubin tại Việt Nam đã có mặt để chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu của Trung tâm. TS. Hoàng Bảo Hùng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Huế cũng gửi lời chúc mừng đến Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế nhân dịp khai trương và khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai bên. 
Nổi tiếng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Đức và tư vấn du học nghề tại Đức, Trung tâm mong muốn mang đến cho học viên từ 18 đến 30 tuổi cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp vững chắc tại Đức – một quốc gia có nền kinh tế hàng đầu châu Âu.
 


TS Hoàng Bảo Hùng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Huế phát biểu chúc mừng tại buổi lễ


Trung tâm cam kết cung cấp các chương trình học từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm luyện thi chứng chỉ quốc tế như 𝐆𝐨𝐞𝐭𝐡𝐞-𝐙𝐞𝐫𝐭𝐢𝐟𝐢𝐤𝐚𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐞𝐬𝐭𝐃𝐚𝐅. Học viên còn được học các khóa tiếng Đức chuyên ngành giúp tự tin làm việc trong các lĩnh vực như điều dưỡng, nhà hàng, khách sạn, kỹ thuật và nhiều ngành nghề khác. 
Thành công của học viên là minh chứng cho chất lượng đào tạo của Trung tâm. Nhiều học viên đã hoàn thành khóa học và hiện đang làm việc ổn định tại Đức với mức thu nhập từ 2.500 đến 4.500 Euro/ tháng. 
 


Trường Cao đẳng Huế tặng hoa chúc mừng khai trương


Nhân dịp khai trương, Trung tâm Tiếng Đức Rubin Huế mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng quà tặng đặc biệt cho học viên đăng ký các khóa học mới. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và ghi danh!
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Truyền thông