Tin tức - sự kiện

08/10/2024 11:12:18 SA
Xem cỡ chữ:
Trường Cao đẳng Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế
Sáng ngày 08/10/2024, tại Trường Cao đẳng Huế đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Huế và Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế về đào tạo, nghiên cứu, hướng nghiệp và truyển dụng.

Tham gia lễ ký kết, về phía Trường Cao đẳng Huế có TS. Hoàng Bảo Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường; về phía Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Quang Lịch, Khoa trưởng.
Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Huế Hoàng Bảo Hùng cho biết: “Đây là sự hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong công tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ của hai bên. Ưu tiên tiếp nhận sinh viên học các ngành liên quan đến các lĩnh vực như kỹ thuật điều khiển, tự động hóa, công nghệ ôtô, v.v. của Khoa đến thực hành, thực tập và làm việc tại đơn vị. Đồng thời, tăng cường lồng ghép kỹ năng làm việc thực tế vào công tác giảng dạy đào tạo cũng như tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh của các bên phục vụ sự phát triển lâu dài và ổn định.”

 
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Huế và Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế


Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác trao đổi về đào tạo và nghiên cứu xây dựng, phát triển và triển khai các chương trình đào tạo liên thông; Tuyển sinh và đào tạo sinh viên trình độ đại học văn bằng hai, liên thông giữa trình độ trung cấp, cao đẳng với trình độ đại học đối với ngành Kỹ thuật điện, ngành Công nghệ ô tô và ngành Kỹ thuật xây dựng; Hỗ trợ hoặc đồng tổ chức các hội thảo, hội nghị, cuộc thi kỹ thuật công nghệ dành cho học sinh, sinh viên, giảng viên; Tạo điều kiện cho giảng viên hai bên tham gia trao đổi và nghiên cứu khoa học công nghệ thông qua các hội thảo, các dự án nghiên cứu cũng như hoạt động chuyên môn của hai bên.
 


Toàn cảnh lễ ký kết


Song song đó, hai bên sẽ cùng hợp tác tìm kiếm và mở rộng mạng lưới đối tác của các đơn vị, công ty tham gia giảng dạy, hợp tác nhận sinh viên thực tập và làm việc sau tốt nghiệp; Cùng tìm kiếm, xây dựng, phát triển quỹ học bổng cho sinh viên; Chia sẻ và sử dụng logo, tên của hai bên trên website, các văn bản hợp tác chính thức của hai Bên và các ấn phẩm liên quan đến hoạt động hợp tác của hai bên. Các kế hoạch và nội dung hợp tác cụ thể khác do hai bên cùng đồng ý thực hiện.


 


 

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Truyền thông