Tin tức - sự kiện

30/05/2024 3:41:10 CH
Xem cỡ chữ:
Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 và Lễ Tri ân & Ra trường cho học sinh khối 12
Khi hàng phượng cuối sân trường bắt đầu thắp lên những bông lửa đỏ, tiếng ve náo nức râm ran báo hiệu một năm học kết thúc. Sáng ngày 30/5/2024, Trường Cao đẳng Huế long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 và Lễ Tri ân & Ra trường cho học sinh khối 12.
Tập thể học sinh khối 12 chụp hình kỉ niệm ngày ra trường
Tập thể học sinh khối 12 chụp hình kỉ niệm ngày ra trường

Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường; Trưởng phòng đào tạo; quý thầy cô giáo; đại diện Hội Phụ huynh và toàn thể các em học sinh khối văn hóa phổ thông.  Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 là dịp quan trọng để thầy trò Trường Cao đẳng Huế cùng đánh giá lại những thành quả của Nhà trường trong năm học vừa qua. Buổi lễ đã ghi nhận, biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng là thời khắc để các em học sinh khối 12 thể hiện những dấu ấn đẹp nhằm tri ân thầy cô giáo, các bậc sinh thành.

                                                        Cô Đặng Thị Quỳnh Lan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường - cô Đặng Thị Quỳnh Lan gửi tới các em khối 12 lời nhắn nhủ xúc động: thời gian trôi qua thật nhanh, 3 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Cao đẳng Huế dần khép lại, giờ là lúc các em phải xa thầy cô, bạn bè, xa những kỉ niệm tươi đẹp của tuổi học trò; Con đường phía trước chắc chắn có nhiều chông gai, thử thách, cô chúc các em luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng sắp tới và tiếp tục phấn đấu để thực hiện thành công mục tiêu của mình.

Đáp lại sự quan tâm, chỉ dạy của thầy cô trong những năm qua, các em đã dành tặng cho người cha, người mẹ thứ hai của mình những bông hoa tươi thắm, những cái ôm thật chặt và những lời cảm ơn tự đáy lòng.

                                                      Đại diện học sinh khối 12 gửi lời cảm ơn và tặng quà tri ân cho Nhà trường

Buổi lễ đã khép lại bằng những giọt nước mắt hạnh phúc, tự hào, cảm xúc lưu luyến chia tay để rồi sau khi rời xa mái Trường Cao đẳng Huế, các em sẽ tự tin bước đi trên con đường đã chọn!!!

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
Cao đẳng Huế