Tin tức - sự kiện

30/08/2024 7:17:05 CH
Xem cỡ chữ:
Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường
TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ
TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ

Trường Cao đẳng Huế được thành lập theo quyết định 147/QĐ - LĐTBXH ngày 5/2/2025 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trên cơ sở sát nhập nguyên trạng 3 trường: Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế vào Trường Cao đẳng Giao thông Huế.

Thực hiện công tác kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chiều ngày 30/8/2024, Trường Cao đẳng Huế long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí là Trưởng, Phó phòng, khoa, trung tâm trong danh sách được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao quyết định bổ nhiệm các vị trí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng; Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa; Giám đốc và Phó Giám đốc các trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các đồng chí vừa nhận được quyết định bổ nhiệm. Thời gian qua, các đồng chí đã thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác quản lý cũng như thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần mang lại những thành tích rất đáng tự hào cho Trường Cao đẳng Huế. Đề nghị các đồng chí trên cương vị được giao phó, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ vì mục tiêu xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy niềm tin và hi vọng.

 

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông