Tin tức - sự kiện

05/09/2024 5:43:26 CH
Xem cỡ chữ:
Lễ Khai giảng đầu tiên mang tên Trường Cao đẳng Huế
Thầy Trần Minh Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên, học viên, các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025
Thầy Trần Minh Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên, học viên, các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025

Sáng 05/9/2024, tại khuôn viên 82 Hùng Vương, Trường Cao đẳng Huế tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đây cũng là Lễ Khai giảng đầu tiên sau khi trường sáp nhập và đổi tên theo quyết định 147/QĐ - LĐTBXH ngày 5/2/2025 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tham dự lễ khai giảng có các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm; các thầy cô giáo bộ môn và hơn 400 học sinh khối văn hóa phổ thông.

Mở đầu lễ khai giảng là chương trình văn nghệ chào mừng do các thầy cô giáo và các em học sinh thể hiện. Những lời ca, tiếng hát trong trẻo vang lên, tạo nên không khí rộn ràng, hân hoan và ấm áp tình thầy trò sau bao tháng hè gặp lại.

Thầy Ngô Sĩ Các - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng từ Ban Đại diện cha mẹ học sinh 

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Huế, Thầy Trần Minh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư động viên, chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên, học viên, các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, thầy Trương Diên Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng cũng như đánh giá lại những kết quả đã đạt được, đề ra những phương hướng hoạt động cho năm học mới, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian qua. Sự hỗ trợ và động viên của quý phụ huynh là nguồn động lực to lớn để cán bộ, giáo viên không ngừng cố gắng vì sự phát triển toàn diện của các em học sinh.

Tiếng trống trường vang lên, báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu. Năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là thời gian để các em học sinh không chỉ học hỏi, tiếp thu kiến thức mới mà còn phát triển kỹ năng, rèn luyện bản thân, cùng nhau viết nên những kỉ niệm đẹp tại mái nhà chung Trường Cao đẳng Huế.

Thầy Trương Diên Thọ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Thầy Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Tập thể cán bộ, giảng viên, giáo viên Trường Cao đẳng Huế quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học

Tin rằng với sự đồng lòng và quyết tâm, Trường Cao đẳng Huế sẽ tiếp tục là ngôi trường của những thành tích đáng tự hào, nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn nữa.

 

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Truyền thông