Tin tức - sự kiện

Tin tức - Sự kiện

25/05/2024 1:49:24 CH
Xem cỡ chữ:
Tập huấn hỗ trợ quảng bá thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường cho Đoàn viên thanh niên
Nhằm tăng cường công tác quảng bá tuyển sinh, thực hiện cung cấp thông tin tuyển sinh của Trường đến ĐVTN kịp thời, rõ ràng để qua đó góp phần thực hiện ý tưởng mỗi ĐVTN Trường sẽ là một “tuyên truyền viên” cho công tác tuyển sinh của Trường tại địa phương nơi cư trú. Ngày 25/5/2024, Đoàn trường Cao đẳng Huế đã tổ chức tập huấn về quảng bá công tác tuyển sinh năm 2024 cho đoàn viên thanh niên.

Tham gia buổi tập huấn có thầy Phạm Hoàng Vũ - Phó Trưởng phòng Đào tạo - Nghiên cứu khoa học và thầy Hoàng Trọng Kim Trường - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Truyền thông. Về phía Đoàn trường có đồng chí Nguyễn Đình Đại Dương - Bí thư Đoàn trường cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn trường và đông đảo đoàn viên thanh niên.

Tại buổi tập huấn, Ban tổ chức đã phổ biến cho đoàn viên thanh niên nắm rõ về đặc điểm tình hình Nhà trường trong giai đoạn mới và nâng cao hiệu quả, nội dung và kĩ năng tuyên truyền tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường. Những thông tin này là hành trang cùng với đoàn viên thanh niên về sinh hoạt hè tại nơi cư trú, qua đó, các đoàn viên thanh niên sẽ góp phần phổ biến tới nhân dân xung quanh về những ngành học với cơ hội việc làm cao và nguồn thu nhập ổn định mà Nhà trường đang thực hiện tuyển sinh trong năm 2024; nắm rõ được những chế độ, chính sách hỗ trợ cho các ngành học trọng điểm; kĩ năng tư vấn, hướng dẫn nộp hồ sơ đăng kí vào các ngành Cao đẳng, Trung cấp hay các lớp bồi dưỡng, ngắn hạn, thường xuyên của Nhà trường.

 

Thầy Phạm Hoàng Vũ - Phó Trưởng Phòng Đào tạo - Nghiên cứu khoa học báo cáo tại buổi tập huấn

Nguyễn Đình Đại Dương