Tin tức - sự kiện

02/07/2024 9:37:37 SA
Xem cỡ chữ:
🎓Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng & trung cấp Giáo dục nghề nghiệp
Sáng ngày 02/7, tại Giảng đường I, Trường Cao đẳng Huế long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh, sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng & trung cấp Giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho sinh viên đạt danh hiệu tốt nghiệp xuất sắc
TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho sinh viên đạt danh hiệu tốt nghiệp xuất sắc

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường; đại diện lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm; các thầy cô giáo bộ môn; quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh, sinh viên.

Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa để thầy trò Trường Cao đẳng Huế cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, có những niềm vui xen lẫn những khó khăn, thử thách nhưng tất cả đã làm nên một kết quả thật đáng tự hào. Và hôm nay các em đã tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Bảo Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, chúc mừng những kết quả đã đạt được trong học tập và rèn luyện của các em. Thầy cô hy vọng rằng với những kiến thức, những trải nghiệm, những bài học được trau dồi trong thời gian qua sẽ là bước đệm vững chắc để các em đạt được thành công trong tương lai. Chúc mừng các em tân cử nhân, cảm ơn các em đã lựa chọn Trường Cao đẳng Huế là nơi đồng hành và hiện thực hoá giấc mơ thanh xuân.

TS. Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Ban giám hiệu Nhà trường tặng giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc toàn khóa.

Toàn cảnh buổi lễ

Buổi lễ đã mang đến những giây phút vỡ òa xúc động, cánh cửa mới mở ra cũng là lúc các tân cử nhân bước sang một hành trình mới, thực hiện lý tưởng và hoài bão của riêng mình.

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông