Tin tức - sự kiện

31/05/2024 8:25:35 SA
Xem cỡ chữ:
Trường Cao đẳng Huế tham gia Ngày hội việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2024
Ngày hội nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu việc làm nhằm nâng cao nhận thức về việc làm bền vững cho người lao động; cung cấp thông tin về thị trường lao động trong nước và ngoài nước, từ đó giúp người lao động có nhu cầu tìm việc làm tiếp cận, tìm hiểu và tham gia thị trường lao động.
Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức
Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Ngày 31/5, tại Công viên Trung tâm thị xã Hương Trà, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND thị xã Hương Trà tổ chức Ngày hội việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2024. Đến dự có UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Chí Tài; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế; cùng đông đảo đoàn viên, người lao động.

Đến với "Ngày hội việc làm" lần này, Trường Cao đẳng Huế giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, chiến lược phát triển của Nhà trường; tập trung tư vấn tuyển sinh các ngành nghề đang đào tạo; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị bạn,...

Gian hàng của Trường Cao đẳng Huế tại Ngày hội việc làm

"Ngày hội việc làm" cũng là cơ hội để kết nối các doanh nghiệp với học sinh, sinh viên, tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận trực tiếp với nguồn lực có tay nghề do Trường Cao đẳng Huế đã và đang đào tạo.

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
Cao đẳng Huế